Chez Shibata 365 on Sukhumvit 38

Experience Japanese style pastry at Chez Shibata 365 on Sukhumvit 38. (Bangkok) 

หลังจากร้านเช ชิบาตะ365 Chez Shibata 365 シ ェ ・ シ バ タ เปิดได้เป็นเวลา 5 ปี ก็ได้เวลามีบ้านเป็นของตัวเอง ทำเลใหม่ก็ไม่ห่างไกลที่ย่านทองหล่อเช่นเคย สามารถเดินทางด้วย BTS ได้ห่างจากสถานีทองหล่อ เพียง 300 เมตร เข้ามาในซอยสุขุมวิท 38 แยกแรกเลี้ยวขวา สำหรับท่านที่ขับรถมา ก็มีที่จอดรถให้ด้วยค่ะ

 

ย้ายบ้านใหม่รอบนี้  Chez Shibata 365 シ ェ ・ シ バ タ ก็ยังคง concept ร้านเค้กวันเกิดที่ใครก็ต้องคิดถึงเป็นอันดับแรกๆเช่นเคย สำหรับเค้กวันเกิด หรือ เค้กด่วนเราก็ไม่เคยพลาด สั่งไวได้เร็วจัดส่งให้เสมอ 

ที่เพิ่มเติมขึ้นมา ก็เห็นจะเป็นอาหาร ที่คุณสามารถจบครบได้ในที่เดียว เมนูอาหารจานเดียวง่ายๆ และยังเพิ่มในส่วนของ Plate dessert ขึ้นมาอีกด้วยอย่าง Strawberry Croffle สำหรับเมนูอาหาร Western อย่าง Spaghetti Carbonara, Bolognese, Lasagna  ก็เป็นฝีมือการทำอาหารของเชฟ ชิบาตะเช่นเคย ด้วยความสนใจในอาหารอิตาเลี่ยนอยู่เป็นทุนเดิม ส่วนเมนูอาหารไทยก็จะเป็นเมนูที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อย่างข้าวกะเพราะ ข้าวหมูกระเทียม ไก่ทอด สปาเก็ตตี้เบคอนพริกแห้ง

สำหรับ Pet parents แล้ว บ้านหลังใหม่ของ Chez Shibata 365 シ ェ ・ シ バ タก็สามารถเป็นที่ Hangout  ที่ใหม่ของครอบครัวได้ เพราะมี Pet zone ที่บริเวณ Outdoor และชั้น2 ให้น้องๆได้มีความสุขกับครอบครัวได้ ไม่ต้องทนร้อนด้านนอกอีกต่อไป 

สำหรับท่านที่ต้องการซื้อของฝากกลับบ้าน ทางร้าน  Chez Shibata 365 シ ェ ・ シ バ タก็คงตอบโจทย์เสมอทั้งเมนูที่เป็นเค้ก คุกกี้ หรือขนมของฝากแบบที่สามารถอยู่ใรอุณหภูมิปกติได้ แต่หากท่านใดไม่สามารถมาที่ร้านได้ ทางร้านมีบริการจัดส่งถึงผู้รับปลายทาง โดยคุณลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปด้วยตนเองเลยค่ะ